Tuyển dụng

Nhân viên HR - Admin

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh - Huế
Số lượng tuyển: 02
Lĩnh vực ngành nghề: Hành Chính Nhân Sự
Lương: Từ 7.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ
Mô tả công việc:

- Thực hiện các hoạt động lễ tân với đối tác, khách hàng.

- Công tác văn thư: Đảm bảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ hoàn thiện.

- Công tác quản lý tài sản, mua sắm văn phòng phẩm.

- Công tác nhân sự: Theo dõi, cập nhật danh sách nhân viên, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng theo đúng chính sách quy chế công ty.

- Công tác chấm công, tính lương thưởng, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.

- Quản lý các công việc BHXH: cập nhật danh sách trích nạp hàng tháng, theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT đảm bảo quyền lợi Nhân viên

- Tổ chức tiệc sinh nhật, party giáng sinh, tất niên, teambuilding,... tạo không khí vui tươi gắn kết trong văn phòng làm việc.

- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
  • Kiến thức về Luật lao động, luật doanh nghiệp;
  • Sử dụng thành thạo Office;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, vui vẻ, nhanh nhẹn;
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp với đồng đội tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, khuấy động phong trào;
  • Trung thực, tận tâm, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
Các chế độ khác:
  1. Lương chính:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên;
  2. Thưởng:
    • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo năm;
    • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty;
    • Thưởng đột xuất cá nhân theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  3. Chế độ đãi ngộ khác:
    • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại;
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của Nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Kết hôn; Hiếu – hỉ…;
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao như: Giải thưởng danh hiệu cuối năm; Chăm sóc sức khỏe; Chính sách ươm mầm; Hỗ trợ dịch vụ ưu đãi; Chương trình ESOP nội bộ…;
    • Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhân văn, thân thiện với nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn (Teambuilding, Event sinh nhật, Year End Party, Giáng Sinh,…);
    • Được tài trợ các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng;
    • Chính sách phúc lợi đãi ngộ xứng đáng theo năng lực và đóng góp thiết thực; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Yêu cầu hồ sơ:

1. Hồ sơ ứng tuyển:

- CV/Sơ yếu lý lịch/Resume: mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (nếu có)

- Gửi CV bằng cách một trong các cách sau:

  • Click vào nút "Ứng tuyển vị trí này" ở bên dưới.
  • Gửi CV đến địa chỉ email: tuyendung@gosu.vn theo tiêu đề GOSU - Ứng tuyển [vị trí] - [Họ tên ứng viên]
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty ở: Tầng 5, Khu A, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

2. Hồ sơ chuẩn bị khi tham gia phỏng vấn:

- Chứng minh nhân dân (bản photo)

- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ, văn bản thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (bản photo)

Hạn nộp hồ sơ: 15-05-2022 17:30