Tuyển dụng

Trợ lý Tổng Giám đốc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 01
Lĩnh vực ngành nghề: Trợ lý
Lương: 6,000,000đ - 10,000,000đ
Mô tả công việc:
  1. Tham mưu, hỗ trợ công tác quản lý dự án và hoạt động của công ty
    • Phân tích các xu hướng thị trường của khu vực và xác định các cơ hội kinh doanh mới
    • Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
    • Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban
    • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, dự án, đảm bảo quá trình vận hành của công ty
    • Hỗ trợ về mặt pháp lý, quy định chính sách nội bộ và đại diện cho công ty khi cần thiết
    • Chỉ đạo và theo dõi việc thiết lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các Phòng ban theo định hướng của TGĐ
    • Cập nhật và lập báo cáo thường xuyên, trực tiếp với TGĐ 
  2. Tổ chức, sắp xếp lịch trình làm việc và hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng, đối tác
    • Lên lịch trình, ghi chép và sắp xếp chương trình, cuộc họp của TGĐ với các phòng ban, khách hàng, đối tác tiềm năng
    • Chuẩn bị & tham gia hỗ trợ trong các chuyến công tác của TGĐ
    • Hỗ trợ tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của TGĐ
    • Thu thập thông tin, chuẩn bị tài liệu cho Tổng Giám đốc khi làm việc với đối tác
    • Biên dịch tài liệu liên quan đến công việc, hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp quan trọng khi cần thiết
    • Triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi công việc thực hiện các quyết định của Giám đốc 
  3. Hỗ trợ TGĐ phát triển và duy trì quan hệ tốt với các đối tác
    • Tích cực đối nội, đối ngoại duy trì quan hệ với khách hàng truyền thông và đối tác tiềm năng
    • Phát triển và xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
    • Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty tích cực 
  4. Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự của công ty
    • Hỗ trợ phòng Hành chính Nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của TGĐ
    • Hỗ trợ xử lý các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình phối hợp giữa các phòng ban
    • Thực hiện truyền thông nội bộ các thông điệp của công ty và ban lãnh đạo một cách chính xác và đầy đủ
Yêu cầu công việc:
  1. Kinh nghiệm làm việc:
    • Đã từng đảm nhận vị trí Thư ký, Trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương đương
    • Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  2. Năng lực chuyên môn:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Ngoại thương/Kinh tế/Tài chính/Luật/Nhân văn–Tự nhiên
    • Ngoại ngữ: Nghe nói đọc viết tốt (Anh/Hoa/Hàn…)
    • Thành thạo vi tính văn phòng & Internet
    • Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt
    • Am hiểu về các thủ tục hành chính, pháp lý
    • Kỹ năng về phân tích, dự đoán, xây dựng và quản lý kế hoạch/dự án
  3. Kỹ năng cần thiết:
    • Kỹ năng kiểm soát, giám sát: theo dõi mục tiêu, thời gian, chất lượng và quy trình, cách thức công việc
    • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa, xây dựng mối quan hệ
    • Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác
    • Kỹ năng trình bày, thuyết trình
  4. Năng lực cá nhân (Thái độ, tố chất):
    • Khả năng thích ứng, hòa nhập, tinh thần tập thể
    • Tinh thần hiếu học, tư duy logic
    • Tinh thần chủ động, cầu tiến, tự đặt mục tiêu
    • Cẩn thận, chu đáo trong công việc
    • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
  5. Yêu cầu khác:
    • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói thiện cảm, tác phong thanh lịch
    • Sẵn sàng đi công tác
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Thời gian thử việc: 2 tháng
Các chế độ khác:
  • Chế độ cơ bản, chung trong công ty:
    • Ký kết hợp đồng; đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
    • Môi trường làm việc năng động, cởi mở, trẻ trung, thân thiện với nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn (Teambuilding, sinh nhật tháng, …)
    • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ và tiện ích văn phòng đa dạng (tủ sách, lò vi sóng, tủ lạnh…)
    • Thưởng các ngày Lễ, Tết, hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả kinh doanh công ty
    • Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và thâm niên
    • Chính sách phúc lợi đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của cá nhân; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới
Yêu cầu hồ sơ:
  1. Hồ sơ ứng tuyển:
    • CV/Sơ yếu lý lịch/Resumé: mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (nếu có)

Vui lòng np h sơ ng tuyn đến địa ch email: tuyendung@gosu.vn theo tiêu đề GOSU-Ứng tuyển Trợ lý TGĐ-[Họ tên ứng viên]

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty ở: Lầu 5, Khu A, Tòa Nhà Waseco, số 10, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM. 

  1. Hồ sơ chuẩn bị khi tham gia phỏng vấn:
  • Chứng minh nhân dân (bản photo)
  • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ, văn bản thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (bản photo)
  • Từ điển
Hạn nộp hồ sơ: 27-04-2018 17:30