Tuyển dụng

Nhân viên Kinh doanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 02
Lĩnh vực ngành nghề: Kinh doanh
Lương: 6,000,000đ - 10,000,000đ
Mô tả công việc:
  1. Tìm hiểu thị trường, hỗ trợ GĐKD lập kế hoạch kinh doanh/dự án
    • Nghiên cứu tài liệu, khảo sát nhu cầu thị trường và theo dõi xu hướng hiện nay về ngành Game Online
    • Nắm bắt được thông tin điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
    • Hiểu biết về quy trình đầu tư của khách hàng
    • Lên ý tưởng, soạn thảo kế hoạch kinh doanh cụ thể trình GĐKD
    • Dựa trên mục tiêu kế hoạch tổng, thiết lập & xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết theo từng giai đoạn ngày/tuần/tháng
  2. Triển khai kế hoạch kinh doanh/dự án
    • Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được giao
    • Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với đối tác/khách hàng
    • Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động quảng bá xúc tiến thương mại
    • Đóng góp ý kiến, phát triển các ý tưởng cá nhân để kế hoạch được triển khai đúng tiến độ và đạt mục tiêu kết quả đã đề ra
  3. Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng
    • Tìm kiếm, tiếp cận phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
    • Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng
    • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật, theo dõi và lưu trữ thường xuyên
    • Triển khai chăm sóc đối tác/khách hàng, hỗ trợ, giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
    • Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty tích cực
  4. Báo cáo kết quả kế hoạch kinh doanh/dự án
    • Theo dõi và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúy đẩy hoạt động kinh doanh
    • Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với GĐKD về kết quả công việc
    • Lập báo cáo nhu cầu, các vấn đề gặp phải, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh
    • Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp và rút kinh nghiệm để phát triển bản thân
Yêu cầu công việc:
  1. Kinh nghiệm làm việc:
    • Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị bán hàng
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Game Online là một lợi thế
    • Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  2. Năng lực chuyên môn:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing/Ngoại thương/Kinh tế/Tài chính hoặc cao hơn
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
    • Thành thạo vi tính văn phòng & Internet
    • Biết sử dụng phần mềm CRM (quản lý khách hàng) là một lợi thế
    • Am hiểu kiến thức kinh doanh (kinh tế/thị trường/ngoại thương…)
    • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
  3. Kỹ năng cần thiết:
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng quản lý chất lượng, tiêu chuẩn thông qua các ứng dụng công cụ, hệ thống.
    • Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề, thúc đẩy vì kết quả.
    • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  4. Năng lực cá nhân (Thái độ, tố chất):
    • Khả năng thích ứng, hòa nhập, có tinh thần tập thể
    • Tinh thần hiếu học, tư duy sáng tạo
    • Tinh thần chủ động, cầu tiến, tự đặt mục tiêu
    • Xem trọng giá trị đạo đức
    • Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
  5. Yêu cầu khác:
    • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, tác phong chuyên nghiệp
    • Sẵn sàng tăng ca
    • Sẵn sàng công tác xa
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Thời gian thử việc: 2 tháng
Các chế độ khác:
  • Chế độ cơ bản, chung trong công ty:
    • Ký kết hợp đồng; đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
    • Môi trường làm việc năng động, cởi mở, trẻ trung, thân thiện với nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn (Teambuilding, sinh nhật tháng, …)
    • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ và tiện ích văn phòng đa dạng (tủ sách, lò vi sóng, tủ lạnh…)
    • Thưởng các ngày Lễ, Tết, hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả kinh doanh công ty
    • Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và thâm niên
    • Chính sách phúc lợi đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của cá nhân; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới
Yêu cầu hồ sơ:
  1. Hồ sơ ứng tuyển:
    • CV/Sơ yếu lý lịch/Resumé: mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (nếu có)

Vui lòng np h sơ ng tuyn đến địa ch email: tuyendung@gosu.vn theo tiêu đề GOSU-Ứng tuyển Nhân viên Kinh Doanh-[Họ tên ứng viên]

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty ở: Lầu 5, Khu A, Tòa Nhà Waseco, số 10, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM 

  1. Hồ sơ chuẩn bị khi tham gia phỏng vấn:
    • Chứng minh nhân dân (bản photo)
    • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ, văn bản thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (bản photo)
Hạn nộp hồ sơ: 27-04-2018 17:30