Tuyển dụng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 02
Lĩnh vực ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Lương: Từ 5.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ
Mô tả công việc:
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Online) Giải đáp thắc mắc qua: Hotline, Fanpage Facebook, Site hotro.gosu.vn.
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Offline) Giải quyết các trường hợp hỗ trợ cho KH tại CTy/ Thay đổi thông tin tài khoản cá nhân, thực hiện thay đổi thông tin giao dịch giữa 2 bên bán và mua, giải quyết khiếu nại, góp ý và những bức xúc của KH trong game.
  • Khảo sát khách hàng: Liên hệ hỏi thăm CSKH theo yêu cầu chỉ định, xác nhận thông tin KH tham gia sự kiện.
  • Tương tác, hỗ trợ sản phẩm/Hỗ trợ nhóm vận hành: Giải quyết các tình huống lỗi, sự cố sản phẩm phát sinh, kiểm tra thông tin đối chứng với thông tin vận hành.
  • Hỗ trợ kênh thanh toán trực tiếp, tiếp nhận yêu cầu thanh toán, hỗ trợ thanh toán & phản hồi cho KH.
  • Biết chơi Game là một lợi thế.
Yêu cầu công việc:
  1. Kiến thức chuyên môn:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không yêu cầu chuyên ngành.
    • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản, đọc và hiểu.
    • Hiểu biết thị trường Internet/Game Online
  2. Kinh nghiệm làm việc:
    • Bắt buộc có kinh nghiệm chơi qua các game online trên thị trường.
    • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  3. Kỹ năng chuyên môn:
    • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
    • Kỹ năng trình bày văn bản.
  4. Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày với khách hàng.
    • Kỹ năng nhận diện tình huống & giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.
    • Kỹ năng nắm bắt phân tích tâm lý khách hàng.
    • Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, sạch sẽ.
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Tính chất công việc: Làm theo ca
Thời gian thử việc: 2 tháng
Các chế độ khác:
  • Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh đi đôi với nỗ lực và cố gắng.
  • Hỗ trợ học phí đào tạo với các khóa học kỹ năng công việc chuyên sâu.
  • Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác theo quy định của luật Lao động và Nội quy của Công ty.
  • Hỗ trợ trang thiết bị và điều kiện làm việc hiện đại.
  • Môi trường làm việc với những con người trẻ thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
  • Teambuilding dã ngoại, tụ tập ăn uống vào cuối tuần, chỉ cần thích là nhích.
Yêu cầu hồ sơ:

1. Hồ sơ ứng tuyển:

  • CV/Sơ yếu lý lịch/Resume: mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (nếu có)
  • Gửi CV bằng cách click vào nút "Ứng tuyển vị trí này" ở bên dưới.

    Hoặc gửi CV đến địa chỉ email: tuyendung@gosu.vn theo tiêu đề GOSU - Ứng tuyển [vị trí] - [Họ tên ứng viên]

    Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty ở: Tầng 5, Khu A, Tòa nhà WASECO, Số 10 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

    SĐT liên hệ: 02838 447 184/ 0909 608 035 - Ms Yến

2. Hồ sơ chuẩn bị khi tham gia phỏng vấn:

  • Chứng minh nhân dân (bản photo)
  • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ, văn bản thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (bản photo)
Hạn nộp hồ sơ: 02-08-2019 17:30